Bạn muốn liên hệ tư vấn viên để tìm hiểu về dịch vụ vay tiền nhanh của Home Credit nhưng lại chưa biết số tổng đài Home Credit 24/7 là gì? Hãy để chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Tổng đài Home Credit hỗ trợ chăm sóc tận tình khách hàng 24/7
Tổng đài Home Credit thực chất là một kênh liên hệ trực tiếp giữa khách hàng và nhân viên CSKH Home Credit để tư vấn trực tiếp , cung cấp những thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Số điện thoại tổng đài Home Credit là một hình thức kết nối trực tuyến qua các đường dây nóng (hotline) mà khách hàng không cần trực tiếp phải đến tận trụ sở của ngân hàng để tìm hiểu về dịch vụ. Đây là hình thức liên hệ khá là phổ biến giữa các ngân hàng với khách hàng hiện nay, không riêng gì HomeCredit.
Bắt đầu từ đầu năm 2020, Home Credit sử dụng chung số hotline và số điện thoại tổng đài Home Credit chăm sóc khách hàng.
- Hotline sản phẩm về loại hình thẻ: 1900633999
- Hotline tư vấn nhiều vấn đề khác liên quan : 1900633633
- Số điện thoại để kiểm tra thông tin số hợp đồng: *6868 hoặc (028) 38 999 666
Bên cạnh các số tổng đài Home Credit trên để liên hệ , các bạn khi cơ nhu cầu cũng có thể gửi mail hoặc đến trực tiếp trụ sở:
- Email: [email protected]
- Gửi thư tay hoặc email về cho Phòng chăm sóc khách hàng: Tầng 4, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, quận Thủ Đức thuộc Tp. Hồ Chí Minh;
- Gặp mặt trực tiếp ở Trung tâm chăm sóc khách hàng của HomeCredit : Tầng G, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, quận Thủ Đức, thuộc Tp. Hồ Chí Minh.
=> Xem thêm: 27+ App/Web Vay Tiền Online Chuyển Khoản Ngay Uy Tín Dễ Vay
Cách liên hệ gặp trực tiếp tổng đài viên CSKH Home Credit
Đối với số hotline để được tư vấn viên hỗ trợ dịch vụ thẻ Home Credit là 1900 633 999 thì các bạn sẽ được kết nối ngay trực tiếp với nhân viên dịch vụ chăm sóc khách hàng mà khách hàng không cần phải bấm lựa chọn thêm phím số.
- Để hỏi những thông tin có liên quan đến ưu đãi về vay tiền mặt tại đây và thẻ tín dụng: hãy ấn phím 1
- Để hỏi về dịch vụ của thẻ tín dụng: bạn hãy ấn phím 2
- Để tra cứu thông tin về dịch vụ trả góp của Home : hãy ấn phím 3
Hotline tư vấn Home Credit có chức năng gì ?
Hotline Home Credit hoạt động dựa với chức năng chính là hỗ trợ tư vấn các dịch vụ của Home Credit và giải đáp các thắc mắc cũng như giúp khách hàng tra cứu hợp đồng vay tiền trả góp, mua hàng trả góp…
Tuy là hình thức làm việc qua gọi số điện thoại Home Credit nhưng tổng đài đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp kết nối thêm nhiều khách hàng để khách hàng có thể biết đến và sử dụng dịch vụ vay vốn của Home Credit.
- Tư vấn những sản phẩm và dịch vụ của Home Credit dành cho khách hàng
- Hỗ trợ giúp cho khách hàng hoàn thành hồ sơ vay tiền bằng hình thức online nhanh nhất.
- Giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng có liên quan đến sản phẩm vay
- Giúp khách hàng trong quá trình không muốn vay mà hủy hợp đồng
- Giúp cho khách hàng lấy lại thông tin của mình trên ứng dụng của Home Credit
- Hỗ trợ người dùng lấy lại những thông tin cá nhân của mình mà cần thiết trên ứng dụng tài chính tiêu dùng Home Credit
Với đội ngũ nhân viên trực số điện thoại Home Credit tất cả các ngày trong tuần 24/7, khách hàng có thể gọi đến và nhận được những thông tin đầy đủ, chính xác nhất bất cứ khi nào. Thái độ nhân viên tư vấn online rất nhiệt tình giúp các khách hàng tin tưởng và có những đánh giá tốt về thái độ phục vụ.
Nhiệm vụ của tổng đài Home Credit hỗ trợ trả góp
Ngoài các chức năng hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Home ra. Thì hotline, tổng đài Home credit trả góp còn có nhiệm vụ tư vấn cho khách hàng vay tiền mặt tại đây. Có các hình thức vay tiền Home Credit sau đây:
- Vay tiền mua xe trả góp tại các cửa hàng. Các bạn đến những cửa hàng có liên kết với HomeCredit sẽ nhân viên hỗ trợ trực tiếp.
- Vay tiền mua hàng điện tử: mua sắm sinh hoạt gia đình, mua sắm gia dụng, mua trả góp điện thoại…
- Vay tiền mặt nhanh
Ngoài ra, các bạn có thể đến trực tiếp trụ sở chính của HomeCredit để đăng ký khoản vay nhất định hoặc tải ứng dụng HomeCredit mới được ra mắt để thực hiện thao tác vay tiền online ngay tại nhà, ứng dụng này sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết khoản vay một cách nhanh ngay trong ngày.
Những vấn đề khách hàng thường gặp khi gọi tổng đài CSKH HomeCredit
Tổng đài HomeCredit có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Trong quá trình tư vấn HomeCredit đã rút ra được một số câu hỏi thường gặp ở khách hàng. Cùng nhau tìm hiểu những câu hỏi này nhé bởi có thể đó cũng chính là thắc mắc của các bạn đấy.
Thời gian để thẩm định hồ sơ vay vốn là khoảng bao lâu?
HomeCredit được biết đến với ưu điểm là thẩm định hồ sơ và hoàn tất quá trình vay vốn rất nhanh chóng. Khoảng thời gian để thẩm định hồ sơ vay chỉ trong vòng dưới 10 phút. Nhờ vậy có thể tiết kiệm được công sức cũng như nhanh lấy được tiền để phục vụ mục đích cá nhân.
=> Xem ngay: Hướng Dẫn Vay Theo Hợp Đồng Trả Góp Home Credit Online A-Z
Khi vay tại HomeCredit có ảnh hưởng tới người thân không?
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng tổng đài HomeCredit sẽ không gọi điện hay làm phiền đến người thân của bạn khi thẩm định hồ sơ. Chỉ khi bạn vi phạm hợp đồng hay trễ hạn thanh toán thì mới cần nhờ đến người thân để can thiệp.
Khách hàng có thể thanh toán tiền theo hình thức nào?
Khách hàng khi thanh toán, nộp tiền có thể sử dụng ví điện tử trên ứng dụng HomeCredit hoặc thanh toán thông qua một số ứng dụng như ví điện tử Momo, AirPay, ViettelPay… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán khoản vay bằng thẻ ATM hoặc Internet Banking. Khách hàng chuyển tiền vào số tài khoản 139000000423 tại VietinBank – Chi nhánh 1.
Quý khách cũng có thể thanh toán trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng tiện ích lớn có mặt tại nhiều nơi. Chẳng hạn như FPT shop, Nguyễn Kim, B’s Mart, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Circle K,…
Hồ sơ bị thẩm định từ chối thì phải làm sao?
Quá trình thẩm định hồ sơ trên ứng dụng HomeCredit hoàn toàn được thực hiện trực tuyến tự động. Một hồ sơ hợp lệ và được chấp nhận phải dựa trên nhiều yếu tố quan trọng như lịch sử thanh toán, các thông tin tín dụng,… Do đó khi hồ sơ không được chấp nhận bạn phải kiểm tra thật kỹ lại những thông tin cá nhân cần thiết cũng như lịch sử tín dụng của bản thân.
Kết luận
Trên đây là các thông tin chi tiết về tổng đài Home Credit. Chức năng của tổng đài cũng như những câu hỏi thường gặp của quý khách hàng. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và có thể hỗ trợ khách hàng trong quá trình vay để có được khoản vay hợp lý nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhé.